Bổ túc tay lái khu vực đường Láng, Tây Sơn



        Bổ túc tay lái khu vực đường Láng, Láng thượng, Tây Sơn, Chùa Bộc,....

         Gia đình bạn có ô tô , bạn muốn đưa gia đình , người thân, bạn bè đi chơi ở đâu đó. Bạn có bằng lái xe nhưng bạn chưa chắc chắn về tay lái của mình. Bạn muốn học bổ túc tay lái, Vậy bạn hãy yên tâm khi đến trung tâm của chúng tôi. Hay bạn vẫn chưa đủ tuej tin để đi thi sát hạch lái xe.

Khóa học bổ túc tay lái là chương trình học rất quan trọng đối với những tay lái mới hay những người đã có bằng lái xe nhưng vì điều kiện mà đã lâu không cầm lái. Điều khiển cả 1 cục sắt to bạn phải cẩn thận không gây tai nạn khổ cả đời đừng tiếc một vài đồng tiền mà liều tự lái xe ra đường khi cảm thấy chưa tự tin.     

       Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về Bổ túc tay lái tại Hà Nội, khu vực đường Láng, Tây Sơn. Thầy trẻ,đẹp trai, nhiệt tình sẽ hướng dẫn các bạn các kỹ năng để có thể tự tin lái xe đi bất kể đâu mà bạn muốn bên gia đình, người thân .Bạn chỉ cần đăng ký thời gian học khoảng 6h - 8h là bạn có thể yên tâm lái xe ra đường mà không phải lo ngại gì.

        Và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để thi thực hành bằng lái xe bạn cũng có thể đăng ký khóa học bổ túc tay lái tại Hà Nội của chúng tôi.Sau khóa học của chúng tôi bạn sẽ tự tin tham gia kỳ thi sát hạch lái xe ô tô và đạt kết quả như ý.
Đừng ngần ngại cứ gọi Mr Dương
Hotline: 0965.292.759
Bổ túc tay lái khu vực đường Láng,Thái Thịnh, Thái Hà, Láng Hạ, Tây Sơn, Chùa Bộc, Thượng Đình, Ngụy Như Kom Tum, Láng Thượng
Chi tiết liên hệ tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP  : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng ,
Mỹ Đình , Hà Nội.
 (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :